เปิดตัว Podcast 'Future Leader Club' คลับรวมความรู้สําหรับผู้นําแห่งยุคอนาคต จาก True Digital Academy

เปิดตัว Podcast 'Future Leader Club' คลับรวมความรู้สําหรับผู้นําแห่งยุคอนาคต จาก True Digital Academy

Business

1 นาที

08 เม.ย. 2022

แชร์

ในยุคที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้นำคนอื่น แน่นอนคุณจะต้องอ่าน ฟังมากกว่าคนอื่น ซึ่งการฟัง Podcast เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้าถึงง่าย สะดวก และสามารถฟังได้ทุกที่ทุกช่วงเวลา

วันนี้ True Digital Academy เลยขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางน้องใหม่ กับ Future Leader Club พอดแคสต์ที่จะเป็นคลับรวมความรู้สําหรับผู้นําแห่งยุคอนาคต ในการเตรียมความพร้อมของทีม ทักษะต่างๆ ที่จำเป็นในโลกอนาคต พบกับเหล่า Speaker ผู้นำมากประสบการณ์ที่พร้อมมาแชร์ความรู้ และบอกเล่าเรื่องราวการทำงานจริงกันแบบ exclusive สุดๆ

Future Leader Club Podcast By True Digital Academy

เริ่มตอนแรกด้วย Ep1. People of Tomorrow เรื่องของ “คน” ที่องค์กรควรให้ความสําคัญในปี 2022 พบกับ คุณไวท์ ชาคริต จันทร์รุ่งสกุล ผู้ก่อตั้ง FireOneOne ตัวแทนของผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลที่มีต่อโลกและสังคมในอนาคต จะมาพูดคุยถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกดิจิทัลจากคำพูดที่เราเคยได้ยินกันบ่อยว่า 

“ปลาเร็วกินปลาช้า” ในวันนี้ใช้ไม่ได้อีกต่อไป 
เพราะว่า “ปลาใหญ่ได้เร็วขึ้นและเก่งขึ้น” 

ดังนั้น ณ วันนี้เราจะต้องปรับตัว และให้ความสำคัญกับดิจิทัลรวมไปถึงเรื่องของ AI ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกของเราไปอีกขั้น พร้อมกับการเรียนรู้วิธีสร้าง Innovation จาก “คน” ในองค์กรที่มีอยู่ 

ซึ่งคลื่นลูกใหม่ที่เรากำลังจะเจอ Innovation Base จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และใน Ep1. เราจะพูดถึงกันว่าทักษะแบบไหนบ้างที่พนักงานควรมี ใครบ้างที่ควรรู้และให้สำคัญในเรื่องนี้ และความสามารถใหม่ของคนในองค์ควรมีอะไร ตามไปฟังกันได้ที่
———————————————————–
Anchor― anchor.fm/true-digital-academy 
Spotify― spotify.com/true-digital-academy
———————————————————–

หากชื่นชอบอย่าลืมกดติดตามช่อง Podcast ของเราเพื่อไม่พลาดรับฟังความรู้ดีๆ ใน EP ต่อไปกันได้เลย

แชร์