ศิษย์เก่าบอกต่อ! 5 เหตุผล เรียน Product Management ที่ True Digital Academy ดีอย่างไร ?

ศิษย์เก่าบอกต่อ! 5 เหตุผล เรียน Product Management ที่ True Digital Academy ดีอย่างไร ?

Business

2 นาที

20 ก.ค. 2023

แชร์

Disclaimer: original post was created in 2022

ใครอยากเป็น Product Manager หรือผู้จัดการผลิตภัณฑ์ฟังทางนี้! ไม่ว่าปัจจุบันคุณจะทำงานอยู่ในสายงานไหน ตำแหน่งใด ก็สามารถมาเรียนรู้หลักสูตรการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก เพื่อก้าวสู่อาชีพ Product Manager สายอาชีพที่กำลังเป็นที่ต้องการสุดๆ ในขณะนี้ กับคอร์ส Product Management ของ True Digital Academy

สำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ มาดูกันเลยว่าศิษย์เก่าของเรา อยากบอกอะไรกับคนที่สนใจเรียนคอร์ส Product Management รุ่นต่อไปกันบ้าง

ภาพ: คุณมุ้ย คุณชีพ และคุณณัฐ Product Management Alumni รุ่นที่ 2

ศิษย์เก่าอยากบอกว่า “เริ่มจาก 0 ก็เรียนได้”

คุณชีพ: คอร์ส Product Management ของ True Digital Academy เป็นเหมือน Playground ต่อให้ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเรียนที่นี่ได้

คุณมุ้ย: ได้คนที่มีประสบการณ์จริงๆ มาสอนและสรุปให้ฟัง หากมีคำถามก็สามารถถามได้เลย

คุณณัฐ: สำหรับคนที่อยากข้ามสายงาน แนะนำว่ามาเรียนคอร์สนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องไม่มีพื้นฐาน เพราะอาจารย์ยินดีสอนตั้งแต่พื้นฐานจนถึงขั้นสูง เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นเป็น Product Manager

ศิษย์เก่าอยากบอกว่า “เสริมความรู้ทั้ง Soft Skills และ Hard Skills”

คุณมุ้ย: ตอนที่เริ่มเข้ามาทำงานในบริษัท Tech ยังไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ในมุมของ Technical จึงมาเรียนเพิ่มเติม

คุณชีพ: ในฐานะวิศวะกร เราอยากจะค้นหาความรู้ใหม่ๆ อยากจะรู้ว่า Product Manager ทำงานยังไง Framework ที่เขาใช้คืออะไร เวลาที่เราทำงานกับเขา จะได้สื่อสารกันได้ง่ายขึ้น

ศิษย์เก่าอยากบอกว่า “ช่วยให้เห็นภาพชัดเจนในการทำงานมากขึ้น”

คุณชีพ: เราเป็นวิศวะใช่ไหม บางทีเราจะสนใจแต่งานที่เราต้องทำ แต่พอเราได้มาเรียน Product Management เวลาจะทำงานผมก็กลับไปดูที่งานว่า Feature ที่เขาต้องการจริงๆ คืออะไร Impact ที่เขาต้องการคืออะไร

คุณณัฐ: พอเรียนตรงนี้ทำให้เราเห็นภาพชัดขึ้น ก่อนหน้ายังมีความสับสนระหว่าง Product Owner, Product Manager และ Product Management พอมาเรียนตรงนี้ เราเห็นภาพว่าแต่ละหน้าที่จริงๆ แล้วมันมีอะไรบ้าง ใช้เครื่องมืออะไรบ้าง


ศิษย์เก่าอยากบอกว่า “ได้เพื่อน ได้ Connection”

คุณชีพ: มีเพื่อนร่วมชั้นหลายคนจึงได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้กัน เล่นด้วยกัน พูดคุยกัน และมีอาจารย์ที่มีประสบการณ์ที่คอยสอน

คุณมุ้ย: คอร์สเรียน Product Management ของ True Digital Academy ทำให้เรามีความรู้และรู้จักเพื่อนๆ ในคอร์ส ได้แชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆ ในห้องเรียน

ศิษย์เก่าอยากบอกว่า “คอร์สเรียนกระชับ ได้ใบ Certificate”

คุณมุ้ย: ค่อนข้างตอบโจทย์ ใช้เวลาแค่ 10 อาทิตย์ในการเรียน และได้ใบ Certificate รับรองคุณภาพจากสถาบัน General Assembly ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

 



สำหรับการเรียนแล้วได้ใบรับรองจาก General Assembly ค่อนข้างเป็นโอกาสพิเศษ ที่หาไม่ได้ง่ายๆ เพราะ GA เป็นสถาบันการเรียนการสอนด้าน Digital Career Transformation ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทาง True Digital Academy ได้จับมือร่วมพัฒนาหลักสูตรการเรียนให้คนไทยได้มีโอกาสเรียนเนื้อหาที่มีมาตราฐาน 

ใครที่กำลังสนใจอยากก้าวเข้าสู่สายงาน Product คอร์สเรียน Product Management ของ True Digital Academy นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่อยากทำงานเป็น Product Manager หรือต้องการทักษะเสริมความรู้ด้านการพัฒนา Product ให้แน่นยิ่งขึ้นเพื่อต่อยอดสายอาชีพ

📌 สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก:: https://bit.ly/3XXGYNc

————————————————-
สามารถติดตามความรู้และคอร์สเรียนที่น่าสนใจจาก True Digital Academy ได้ทุกช่องทาง
Website – https://bit.ly/3e9QZPw 
Facebook – https://bit.ly/391XSkF
LinkedIn – https://bit.ly/3p7x08V 
Instagram – https://bit.ly/2LwX5Ra
TikTok – https://bit.ly/3v8e0wV